Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Kỹ thuật niềng răng nhanh là như thế nào?

Niềng răng, thuật ngữ chuyên ngành gọi là chỉnh nha hay nắn chỉnh răng, là một phương pháp điều trị nha khoa can thiệp vào hàm răng – khuôn mặt. Đây là một chuyên khoa đặc biệt chuyên sâu, trong đó yếu tố bác sĩ quyết định đến 90% sự thành công. Kỹ thuật niềng răng nhanh là như thế nào? niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Quy trình thực hiện niềng răng nhanh
Quy trình thực hiện niềng răng nhanh

Kỹ thuật niềng răng nhanh là như thế nào?

Những khuyết điểm răng hô, răng móm, răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của mọi người. Bởi vậy, ai cũng mong muốn tìm được những phương pháp phù hợp để khắc phục. 

Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời những phương pháp chỉnh nha khác nhau. Trong đó, kỹ thuật niềng răng nhanh được nhiều người quan tâm đến. Thực hiện niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn. Trước khi niềng răng sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám cụ thể, thời gian niềng răng ở mỗi người là không giống nhau, bởi còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm.

Tin nha khoa: niềng răng hô bao nhiêu tiền

Tìm hiểu vầ quy trình thực hiện niềng răng nhanh

Hiện nay, các trung tâm và bệnh viện Nha khoa đều đưa phương pháp niềng răng nhanh này vào phục vụ nhu cầu của mọi người. Thực hiện niềng răng nhanh được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:


Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tổng quát để thấy được tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Tư vấn phương pháp điều trị phù hợp và giải đáp thêm một số thông tin cho khách hàng được biết thêm.


Bước 2: Chụp hình x - quang

Khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của mọi người. Từ đó, lên kế hoạch thực hiện niềng răng phù hợp.


Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang

Hình ảnh x - quang sẽ được chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích. Sau đó, sẽ tiến hành xây dựng được khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của từng người.


Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Bước này được tiến hành trong phòng khép kín và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài để khắc phục được khuyết điểm răng của khách hàng.


Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà sao cho phù hợp. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.

Thực hiện niềng răng nhanh tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như mong muốn. Mọi vấn đề khác liên quan đến phương pháp này các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ tư vân cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét