Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Bật mí ăn gì để giảm béo mặt nhanh nhất

Ăn gì để giảm béo mặt nhanh nhất? Một gương mặt thon gọn, nhỏ nhắn luôn là niềm ao ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn khi sở hữu gương mặt đẹp, do quá trình tăng cân khiến gương mặt to, rất mất thẩm mỹ. Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn đẩy lùi mỡ mặt nhanh chóng.
Bật mí ăn gì để giảm béo mặt nhanh nhất-1
Béo mặt khiến gương mặt không thu hút

Nguyên nhân gây béo mặt

Muốn thực hiện ăn gì để giảm béo mặt nhanh nhất các nàng cũng nên tìm hiểu một chút về nguyên nhân gây ra béo mặt. Một số tác nhân chính gây tích tụ mỡ mặt có thể kể đến là:

- Tình trạng thừa cân, béo phì là nguyên nhân hàng đầu gây mỡ mặt. Thậm chí đôi khi do ảnh hưởng của cơ địa mà chỉ cần các nàng tăng khoảng 0.5 – 1 kg thì gương mặt đã trở nên “phúng phính” đầy mỡ trông vô cùng mất thẩm mỹ.

- Ăn quá mặn: Muối có tác dụng giữ nước nên nếu ăn càng nhiều muối thì cơ thể sẽ tích trữ nước càng nhiều. Vì vậy, nếu nêm đồ ăn quá mặn hoặc có thói quen ăn mặn thì gương mặt trở nên to hơn.

- Uống nhiều nước trước khi đi ngủ: Việc này hoàn toàn không tốt vì có thể dẫn đến đến việc khuôn mặt bị sưng húp khi thức dậy, nhất là ở vùng mắt.

- Gối đầu thấp hoặc không nằm gối khi ngủ: Việc dùng gối quá thấp hoặc không kê gối khi ngủ có thể khiến lượng máu dồn lên não quá nhiều, làm cho mạch máu bị sung huyết, gây sưng mặt, mí mắt khiến mặt to hơn.

Ăn gì để giảm béo mặt nhanh nhất?

Muốn giảm béo mặt nhanh chóng thì bạn cần áp dụng một chế độ dinh dưỡng khoa học. Hãy thử sử dụng các thực phẩm sau:

Cà rốt

Sử dụng cà rốt thường xuyên sẽ giúp bạn có được một làn da mịn màng, săn chắc. Không chỉ vậy cà rốt còn là thực phẩm giảm mỡ mặt hiệu quả. Khi bạn sử dụng cà rốt ở mức độ nhất định cà rốt còn giúp làm giảm sự tích trữ mỡ dư thừa trên mặt nên giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn trước rất nhiều.
Bật mí ăn gì để giảm béo mặt nhanh nhất-2
Nước chanh giúp giảm mỡ mặt

Chanh

Mỗi ngày 1 ly nước chanh không những giúp thải độc mà còn giúp đẹp da, làm giảm béo mặt nhanh chóng. Trong chanh chứa nhiều vitamin C, cùng các nguyên tố vi lượng khác nên rất tốt cho da và sức khỏe. Tuy nhiên, chanh chứa một lượng axit nên những người có vấn đề về dạ dạy nên cẩn thận khi sử dụng. 

Đu đủ

Trong đu đủ có chứa 1 số enzim giúp phân giải chất béo hiệu quả. Đu đủ sữa không chỉ mang lại cảm giác ngon miệng mà còn là thực phẩm giảm béo toàn thân nói chung, là thực phẩm ăn gì để giảm béo mặt nhanh nhất rất hữu hiệu.

Chỉ cần nửa quả đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, cắt miếng vừa, cho vào 1 ly sữa bò, đem cho vào máy xay hoặc ăn trực tiếp là bạn đã có ngay một món ăn nhẹ rất ngon và bổ dưỡng. Bạn có thể để hỗn hợp trong tủ lạnh một vài tiếng để ăn mát hơn. Không những giảm mỡ mặt hiệu quả, mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp làn da mịn màng, tươi xinh.

Rau chân vịt

Là thực phẩm giảm mỡ rất bổ dưỡng, tuy nhiên, trong quá trình chế biến, rau chân vịt dễ bị mất thành phần dinh dưỡng. Bạn chỉ cần chần rau chân vịt qua nước sôi, vớt ra để ráo nước rồi thêm sữa chua vào là có thể ăn ngay. Với món này bạn có thể ăn trước bữa chính hay sử dụng cho bữa ăn nhẹ hằng ngày.

Ngoài việc ăn gì để giảm béo mặt nhanh nhất, bạn cũng nên áp dụng các phương pháp massage giúp mặt thon gọn, các bài tập vận động vùng cơ mặt hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét