Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Các loại thực phẩm bổ sung cho người gầy nên biết

Thực phẩm bổ sung cho người gầy gồm những loại nào? Để hiểu rõ hơn về vấn đề nãy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Một số thực phẩm bổ sung cho người gầy nên biết

Thịt cá hồi
Cá hồi là một loại thực phẩm dinh dưỡng giàu protein, axit amino và axit béo omega. Trong đó axit amino và protein là những chất dinh dưỡng rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất và tốt cho tim mạch cơ thể.

Các loại thực phẩm bổ sung cho người gầy nên biết-1
Thịt cá hồi chính là thực phẩm bổ sung cho người gầy*

Các chuyên gia khuyến cáo rằng, thịt cá hồi còn chứa nhiều những dưỡng chất khác nhau giúp tăng cường sức khỏe cơ thể toàn diện. Vì thế, ăn nhiều cá hồi sẽ khiến tăng cân nhanh chóng cho người gầy.

Quả bí ngô
Bí ngô luộc chín hay xay nhuyễn khi kết hợp với sữa đặc và ăn vào buổi sáng chính là nguồn thực phẩm giúp tăng cân hiệu quả không thể thiếu cho người gầy. Bí ngô chứa nhiều chất xơ cùng chất khoáng oxy hóa khi kết hợp với sữa đặc sẽ rất hữu ích đối với người gầy muốn tăng cân.

Bơ, đậu phộng và các loại hạt
Thực phẩm bổ sung cho người gầy - Bơ, đậu phộng cùng các loại hạt có khả năng cung cấp tới 192 calo và hàm lượng protein rất lớn. Nếu bỏ qua thực phẩm này bạn sẽ mắc phải sai lầm rất lớn đấy.

Các loại trứng
Tất cả các loại trứng, nhất là trứng gà là loại thực phẩm không còn lạ lẫm gì đối với mỗi người, bạn có thể mua dễ dàng tại các chợ hoặc các siêu thị mà giá cả lại phải chăng mà vô cùng rẻ. Trứng chứa nhiều lượng protein cùng các loại vitamin D, A, E và cholesterol lớn. Nên không thể bỏ qua trứng trong thực đơn tăng cân nhé.

Quả bơ
Sinh tố bơ hoặc ăn bơ dầm chính là phương pháp tăng cân hiệu quả và an toàn nhất. Nhưng đừng vì thế mà ăn quá nhiều bơ trong một thời gian dài vì sẽ gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng không tốt đến tim mạch. Để hạn chế những tác dụng không tốt thì nên ăn với số lượng vừa đủ từ 1-2 ly bơ để tăng cân tốt cho sức khỏe nhé.

Phô mai
Phô mai là thực phẩm không chỉ tốt cho trẻ nhỏ mà còn tốt đối với người lớn. Phô mai chứa nhiều chất dinh dưỡng như cholesrerol, chất béo, canxi và protein.

Các loại thực phẩm bổ sung cho người gầy nên biết-2
Phô mai chứa nhiều chất dinh dưỡng*

Nước ép trái cây
Các loại nước trái cây đều rất tốt cho việc tăng cân vì nó chứa một lượng đường dồi dào và các chất dinh dưỡng tốt. Nên uống nước ép trái cây mỗi ngày để có một cơ thể và làn da đẹp.

Mì ống pasta
Mì ống cũng được xem là một món ăn giúp tăng cân hiệu quả. Nhất là đối với những người gầy gò ốm yếu thì với hàm lượng tinh bột cao sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Trái cây khô
Trái cây được sấy khô chính là món ăn thú vị và bổ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn cải thiện cân nặng của mình. Đừng nghĩ rằng, trái cây sấy khô không còn chất dinh dưỡng như trái cây tươi, bạn có thể ăn nhiều bữa và nhiều thời điểm khác nhau trong ngày.

Dầu oliu
Dầu oliu chính là thực phẩm an toàn không chỉ giúp tăng cân mà còn tái tạo da hiệu quả. Làn da của bạn sẽ láng mịn và chắc khỏe hơn rất nhiều. có thể thay thế dầu ăn thông thường bằng dầu oliu để chế biến thức ăn.

Chuối giúp tăng cân hiệu quả
Trong chuối có chứa tới 100calo bổ sung đầy đủ các carbohydrat cần thiết cho cơ thể. Bạn nên ăn chuối vào buổi sáng để hiệu quả tăng cân cao. Hoặc có thể ăn bất cứ lúc nào bạn muốn.

Trên đây là những thực phẩm bổ sung cho người gầy mà chúng tôi chia sẽ cho bạn biết. Mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho quá trình tăng cân của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét