Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Tẩy trắng răng bằng baking soda có tốt không?

Tẩy trắng răng bằng baking soda có tốt không? Hàm răng ố vàng xỉn màu sẽ khiến bạn tự ti hơn khi giao tiếp với những người xung quanh. Vậy có cách nào làm trắng răng an toàn và hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây. 

Tẩy trắng răng bằng baking soda có tốt không? 

Từ lâu, cách làm trắng răng bằng Baking Soda đã được mọi người truyền tai nhau rất nhiều vì những hiệu quả vượt trội. Loại bột này còn có tên gọi khác là thuốc muối, bột nở, với thành phần chủ yếu là NaHCO3 (natri hidrocacbonat). 

Chất NaHCO3 trong baking soda được xem là một trong những chất làm sạch hiệu quả bậc nhất trên thế giới, giúp loại bỏ cao răng, mảng bám hiệu quả, tẩy sạch những vệt ố vàng bám trên thân răng. Nhờ có chất này mà baking soda làm trắng răng hiệu quả rõ rệt sau 1 thời gian sử dụng. 

Tẩy trắng răng bằng baking soda có tốt không?-1
Tẩy trắng răng bằng baking soda có tốt không*

Đặc biệt, baking soda còn là nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm, chỉ với 40.000 VND cho 500g bột, bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng, giảm thiểu ố vàng hơn. Chính vì thế, phương pháp tẩy trắng răng bằng baking soda ngày càng được nhiều người ưa chuộng. 

Các cách tẩy trắng răng bằng baking soda 

Baking soda và nước 

Khi có sẵn Baking soda, chúng ta chỉ cần trộn với một ít nước và dùng chúng thoa vào bàn chải đánh răng, sử dụng mỗi ngày. Tác dụng tẩy trắng răng của Baking soda sẽ phát huy hiệu quả tối đa giúp hàm răng trắng sáng ấn tượng như mong muốn của mọi người. 

Baking soda với chanh 

Cho 2 muỗng Baking soda trộn với 1 cốc nước cốt chanh, sau đó trộn đều hai hỗn hợp có được và dùng bàn chải đánh răng chải đều hết tất cả ở vùng răng sâu bên trong, súc miệng lại với nước lạnh sau khi đã thực hiện xong. Đều đặn 3 lần/tuần sử dụng phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn. 

Baking soda và kem đánh răng 

Nếu không có nhiều thời gian chuẩn bị các nguyên liệu tự nhiên, bạn chỉ cần lấy 2 muỗng Baking soda trộn đều với kem đánh răng có sẵn và dùng chúng đánh răng như thường. Với tác dụng tẩy trắng hiệu quả, kem đánh răng và Baking soda sẽ giúp chúng ta sở hữu được hàm răng đẹp như ý. 

Tẩy trắng răng bằng baking soda có tốt không?-2

Hỗn hợp chanh và baking soda cho hàm răng trắng sáng bất ngờ*

Baking soda và dâu 

Kết hợp Baking soda và dâu giúp răng trắng sáng và ấn tượng như ý chỉ sau vài ngày sử dụng. 

Nghiền nát quả dâu tây và trộn chúng với Baking soda làm nguyên liệu đánh răng, chà sát lên những vùng răng tối màu sẽ giúp răng trắng sáng và ấn tượng như ý. 

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về các cách tẩy trắng răng bằng baking soda mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích trong việc chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét