Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Tẩy trắng răng giá rẻ có an toàn không?

Tẩy trắng răng giá rẻ là dịch vụ thẩm mỹ nha khoa mới nổi trong thời gian gần đây. Không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn cải thiện được màu sắc của răng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nha khoa thì dịch vụ này vẫn còn tồn tại một số rủi ro, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của người bệnh.

Tẩy trắng răng giá rẻ có an toàn không?

Tẩy trắng răng là thủ thuật nha khoa giúp cải thiện màu sắc hàm răng bị ố vàng, xỉn màu,...Bác sĩ sẽ sử dụng hóa chất hoặc năng lượng ánh sáng kết hợp với hóa chất nồng độ cao, giải phóng các nguyên tử oxy cắt đứt các nối đôi tạo màu bên trong răng. Nhờ đó, màu răng trở nên trắng sáng hơn. 

Chính vì ưu điểm này nên đã có nhiều người áp dụng phương pháp tẩy trắng răng giá rẻ không quan tâm đến tác hại về lâu dài. Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa giá rẻ với các gói khuyến mãi, giảm giá thu hút khách hàng. Tuy nhiên, ở những nơi này luôn tồn tại những rủi ro rất khó phòng tránh. 
Tẩy trắng răng giá rẻ có an toàn không?-1
Tẩy trắng răng giá rẻ có thể làm mòn men răng*
Thực tế đã chứng minh, không ít trường hợp gặp một số rắc rối khi tẩy trắng răng giá rẻ. Cụ thể như:

- Men răng bị tổn thương do thuốc tẩy trắng kém chất lượng. Thậm chí dù sử dụng thuốc chính hãng nhưng kỹ thuật của bác sĩ không đúng cách, liều lượng thuốc cũng như cách ly môi nướu không đúng, khiến các mô mềm bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

- Trong thời gian dài, răng bị suy yếu, không thể ăn nhai đồ ăn quá cứng, khi gặp tác động sẽ dễ dàng bị ê buốt, đau nhức. Một số trường hợp răng bị nhiễm màu rặng thường không có hiệu quả nếu sử dụng thuốc kém chất lượng. 

Tẩy trắng răng an toàn bằng cách nào?

Theo các chuyên gia, muốn tìm được địa chỉ tẩy trắng răng giá rẻ an toàn, hiệu quả cần phải lưu ý các yếu tốt sau:

- Mặc dù có kỹ thuật đơn giản nhưng để bảo vệ sức khỏe răng miệng người bệnh, bắt buộc bác sĩ phải có tay nghề giỏi, chuyên mông cao, kiến thức sâu rộng về nha khoa.
Tẩy trắng răng giá rẻ có an toàn không?-2
Tẩy trắng răng an toàn tại nha khoa uy tín*
- Nhằm rút ngắn thời gian thực hiện, đồng thời giúp hàm răng có thể trắng sáng đến mức tối đa, thì trung tâm nha khoa buộc phải sở hữu công nghệ tẩy trắng răng hiện đại và tân tiến. Bleach Bright, Laser Whitening, Mega White P… là những công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất.

- Một case tẩy trắng răng đạt kết quả như mong đợi chỉ khi được thực hiện đúng quy trình. Vì vậy, tại nha khoa đó phải có quy trình rõ ràng, kế hoạch cụ thể. 

Tuy vậy, để giảm bớt lo lắng với những tác hại mà tẩy trắng răng giá rẻ gây ra, tốt hơn hết bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín ngay từ ban đầu. Dù nha khoa đó có chi phí cao nhưng đổi lại là sự an toàn, kết quả tẩy trắng hiệu quả. Hy vọng những chia sẻ ở trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tẩy trắng răng.

Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét