Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Chi phí phủ răng sứ không cần mài bao nhiêu?

Sự ra đời của phương pháp phủ răng sứ hay còn gọi là mặt dán sứ veneer đã mở ra nhiều bước tiến mới cho kỹ thuật phục hình khiếm khuyết của răng. Thay vì tiến hành mài răng thật có nhiều rủi ro như trước đây thì phủ răng sứ hạn chế được tình trạng này, giúp bảo tồn răng thật nhưng vẫn cải thiện tính thẩm mỹ một cách tối đa. Ngoài ra, phương pháp niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Ưu điểm của phủ răng sứ không cần mài
Mặt dán sứ được chế tác từ sứ thủy tinh bằng công nghệ cắt siêu âm nên có độ cứng cao và độ mỏng từ 0,03-0,05µm, không gây vết nứt trên bề mặt. Để có thể xác định được phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu, bạn cần hiểu những ưu điểm nổi bật mà phương pháp này mang lại cho hàm răng như sau:

- Hầu hết các trường hợp phủ sứ không cần mài răng, nếu có chỉ là những trường hợp răng bị hô hoặc thân răng quá dày, tỉ lệ lệch nhiều thì sẽ mài vào khoảng 0,3mm – 0,5mm. Do đó không xâm lấn đến tủy răng, bảo tồn răng thật tối đa.

- Độ cứng gấp 5 lần răng thật, không xảy ra sứt mẻ, vỡ răng như mão sứ. Nếu biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách có thể duy trì độ bền của mặt dán sứ lâu dài.

- Tính thẩm mỹ cao mặt dán sứ được gắn lên răng, giúp bao phủ được toàn bộ tình trạng khuyết điểm của răng xấu, sứt mẻ, mòn cạnh, tệ lệ răng không cân đối...Mặt dán sứu siêu mỏng, có độ thấu quang tốt nên không để lộ bất cứ dấu vết nào trong môi trường ánh sáng.

- Tính khánh khuẩn cao do bề mặt được phủ một lớp nano kháng vi khuẩn, hạn chế mảng bám, cao răng, giúp răng miệng sạch sẽ, tránh được hiện tượng xuống màu răng sứ. 

Chi phí phủ răng sứ không cần mài bao nhiêu?
Phủ sứ không cần mài có ưu điểm gì

Khi nào cần phủ răng sứ không cần mài?
Thông thường, phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu được áp dụng khi men răng không đẹp, tỉ lệ răng không phù hợp nhưng vị trí răng phải đúng, không bị lệch lạc. Nhưng với sự cải tiến của ngành nha khoa hiện nay, phủ răng sứ còn có thể áp dụng hiệu quả khi:

- Răng bị sâu, ố vàng.

- Răng bị nhiễm màu kháng sinh, thiếu sản men răng mà các phương pháp tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả.

- Răng thưa, hở kẽ, răng bị mẻ, vỡ nhỏ.

- Răng mọc lệch lạc, kích thước răng không đều nhau, hoặc các trường hợp muốn hàm răng đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

Phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu?
Thực tế, phủ răng sứ giá bao nhiêu phụ thuộc vào các yếu tố công nghệ phủ sứ, chất liệu răng sứ sử dụng, số lượng răng cần phủ sứ và địa chỉ nha khoa thực hiện. Tại các nha khoa uy tín, mặt dán sứ lamitnate thường có giá 5 triệu đồng/răng với chế độ bảo hành lên đến 10 năm. Ngoài ra, các loại răng sứ khác sẽ có giá dao động từ 1-6 triệu đồng/răng. 

Sở dĩ mặt dán sứ có giá cao như vậy dù chỉ là một mặt sứ mỏng, không cần mài răng quá nhiều là vì nó mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ, chức năng hơn các phương pháp làm răng sứ thông thường. Muốn biết rõ hơn về phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu, bạn nên đến trực tiếp nha khoa thăm khám. Hãy tham khảo thêm nhiều mức giá ở các nha khoa khác nhau, từ đó chọn ra một nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt nhất để phục hình răng hiệu qủa.
Bài viết trích nguồn tại: dichvutaytrangrangtainhaantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét