Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Bật mí cách làm răng đều không cần niềng

Cách làm răng đều không cần niềng hiện nay sẽ là giải pháp giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ. Khi gặp phải những sai lệch về răng, người ta sẽ thường nghĩ ngay đến giải pháp niềng răng. Vậy làm đều răng không cần niềng bằng phương pháp nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bật mí cách làm răng đều không cần niềng 1
Chỉnh nha bằng phương pháp bọc răng sứ*

Bật mí cách làm răng đều không cần niềng


Hàm răng hô móm, lệch lạc, răng thưa sẽ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng. Niềng răng là phương pháp chỉnh nha an toàn và hiệu quả, tuy nhiên cần phải kiên trì thực hiện https://cutt.ly/QwWKtzKm trong thời gian khá dài. Sau đây là những cách làm răng đều không cần niềng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả như mong muốn.

Làm răng đều không cần niềng với bọc răng sứ


Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả các tình trạng khuyết điểm trên răng. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể tiến hành bọc răng sứ. Phương pháp này có thể áp dụng hiệu quả trong trường hợp răng bị hô móm, lệch lạc, răng thưa ở mức độ nhẹ. Theo đó, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật để làm trụ nâng đỡ mão răng sứ, đồng thời chỉnh phương và thế răng. Sau đó lắp mão răng sứ lên, giúp hàm răng trở nên đều đặn, trắng sáng tự nhên.

Làm răng đều không cần niềng với phẫu thuật hàm


Nếu là hô do hàm thì niềng răng hay bọc răng sứ đều không đem lại hiệu quả mà ngược lại còn khiến tình trạng sai lệch ngày càng nặng hơn. Lúc này, phương pháp được bác sĩ chỉ định là phẫu thuật hàm. Hô hàm thường do hàm trên phát triển quá mạnh so với hàm dưới, phẫu thuật hàm sẽ giúp cung hàm trở về khớp cắn chuẩn, gương mặt hài hòa hơn.

Bật mí cách làm răng đều không cần niềng 2
Phẫu thuật hàm khi sai lệch do hàm*
Nếu so với phương pháp niềng răng thì bọc răng sứ và phẫu thuật hàm sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn. Tuy nhiên, bọc răng sẽ không thể bảo tồn được răng thật vì không tránh khỏi quá trình mài răng. Cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha kho uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, chụp x-quang, đánh giá tình trạng sai lệch rồi tư vấn giải pháp chỉnh nha phù hợp, an toàn và đem lại hiệu quả cao.

Trên đây là những cách làm răng đều không cần niềng được áp dụng phổ biến hiện nay tại các phòng nha. Nếu còn điều gì thắc mắc về các dịch vụ nha khoa, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được bác sĩ nha khoa tư vấn.

TG: VT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét