Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tiến hành tẩy trắng răng ở đâu tốt?

Tẩy trắng răng đang là kỹ thuật phục hồi thẩm mỹ nhanh nhất giúp bạn có thể loại những vết ố màu trên hàm răng để bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày của chính mình. 

Hiện nay tại trung tâm nha khoa có 2 phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ đó là: tẩy trắng răng tại nha khoa và tẩy trắng răng tại nhà.

Tiến hành tẩy trắng răng ở đâu tốt?


Với tẩy trắng răng tại nha khoa các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi tại đây các nha sĩ sẽ sử dụng lượng thuốc phù hợp, đồng thời sử dụng đèn Laser để giúp kích thích cho thuốc tẩy trắng thẩm thấu vào bên trong của răng để loại bỏ tất cả những mảng bám ố vàng trong răng. Chỉ với 60 phút điều trị tại nha khoa bạn sẽ có được một hàm răng trắng sáng như mong muốn của chính mình.

Với tẩy trắng răng tại nhà: phương pháp này đòi hỏi bệnh nhân phải tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Khi tới nha khoa bệnh nhân sẽ được giới thiệu thuốc, liều lượng sử dụng thuốc. Đồng thời bạn sẻ được lấy dấu răng để nha sĩ chế tạo ra các khay tẩy trắng. Bạn chỉ việc bỏ một lượng thuốc phù hợp vào trong khay, sau đó sẽ gắn vào trên răng. Một điều lưu ý nên tráng để thuốc nướu và môi nếu không bạn sẽ bị bỏng rát. Thời gian tẩy trắng mỗi ngày tối thiểu là 3 tiếng với trong thời gian 7 ngày bạn sẽ thấy hàm răng mình trắng rõ rằng.

Đối với răng bị móm thì phương pháp giải quyết tốt nhất đó chính là niềng răng, vậy bạn đã biết chi phí niềng răng móm giá bao nhiêu

Đây không phải là một phương pháp khó nhưng bạn cũng hãy nên chọn cho mình một trung tâm nha khoa tốt bởi hiện nay có nhiều nha khoa có thể sử dụng những thuốc tẩy trắng không đúng chất lượng và chưa được kiểm duyệt. Hiện nay dịch vụ tẩy trắng răng tại bình thạnh ở sài gòn đang là một nơi có nhiều nha khoa điều trị rất tốt bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình một nha khoa tốt.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246

TG: Nguyễn Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét