Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Niềng răng móm an toàn là sao

Nếu bạn có một diện mạo ưa nhìn thì sẽ tự tin với ngoại hình của mình sẽ thoải mái hơn với cuộc sống của mình nhưng nếu trên khuôn mặt của bạn có nhiều khuyết điểm thì ít nhiều bạn sẽ có chút mặc cảm khi ngại giao tiếp với đối phương, đặc biệt đó là hàm răng của bạn. Chính vì vậy, cấy ghép implant ở đâu những người mà có khuyết điểm về răng miệng họ luôn tìm đến các giải pháp niềng răng móm với hi vọng sẽ sở hữu hàm răng đều đặn và nụ cười tươi tắn hơn. Vấn đề đặt ra ở đây niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền và niềng răng móm an toàn như thế nào ?

Dấu hiệu nhận biết hàm móm là gì

Răng bị móm là hiện tượng xương hàm dưới bị nhô ra quá mức, không phù hợp và bao phủ hảm trên, nhất là khi chủ nhân ngậm miệng lại. Cho nên những người móm thường có cảm giác lệch cằm.
Niềng răng móm an toàn
Bác sĩ kiểm tra khi niềng răng móm
Sở hữu hàm móm không những làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai mà còn làm cho khuôn mặt của chủ nhân ít nhiều bị ảnh hưởng, mất đi nét thẩm mỹ. Niềng răng chỉnh hình móm thực sự là giải pháp an toàn và hiệu quả giúp mọi người sở hữu hàm răng đều đặn hơn. Vậy niềng răng móm an toàn ở đâu?

Niềng răng móm cũng như điều trị niềng răng khấp khểnh hoặc niềng răng hô. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài mặt trong và niềng răng không mắc cài… Trong các phương pháp đó thì niềng răng mắc cài mặt trong là loại niềng răng được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Niềng răng móm an toàn
Niềng răng móm bằng mắc cài mặt trong

Điểm khác biệt của phương pháp niềng răng mặt trong so với các phương pháp niềng răng thông thường là mắc cài được gắn vào bên trong cung hàm của bệnh nhân nên người ngoài nhìn vào không thể nhìn thấy mắc cài được. Chính vì vậy mà phương pháp này rất phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp nhiều, sợ mắc cài sẽ làm cản trở công việc

Hơn nữa, do mắc cài khó nhận biết được nên bệnh nhân có thể lựa chọn loại mắc cài kim loại thông thường để tiết kiệm chi phí cho mình. Mỗi loại vật liệu thiết kế mắc cài niềng răng đều được kiểm tra và lựa chọn kỹ lưỡng nên an toàn với cơ thể người. Cho nên bạn không phải lo lắng mắc cài có làm ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường miệng hay không.

Niềng răng móm an toàn
Niềng răng móm khó nhận diện được mắc cài
Tuy nhiên, niềng răng mặt trong cũng có hạn chế nhất định đó là khi gắn vào cung hàm bệnh nhân sẽ có chút khó chịu ở lưỡi, nhưng cảm giác này sẽ biến mất chỉ sau một vài ngày sau đó và bạn sẽ trở nên quen thuộc với mắc cài.
Hàm móm luôn khiến cho bạn cảm giác thật phiền phức vì vậy hãy chủ động điều trị hàm móm để khuôn mặt mình thực sự đẹp như mong đợi.
Bàiviếtđượctríchnguồntại: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liênhệ:
TrungtâmnhakhoaĐăngLưu
Cơsở 1: 34 Phan ĐăngLưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơsở2 : 540 TrầnHưngĐạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét