Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Niềng răng tự buộc có hiệu quả không?

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là phương pháp niềng răng mới, hiệu quả, dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn nên được nhiều bệnh nhận ưa chuộng. Tuy nhiên, niềng răng có nguy hiểm không với hình thức này, chúng tôi sẽ làm rõ điều này dưới đây!

Niềng răng tự buộc có hiệu quả không?

Hiệu quả cao, rút ngắn thời gian điều trị, tránh được tình trạng tái phát, mang tính thẩm mỹ cao là những ưu điểm tuyệt vời mà phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc mang lại, khi áp dụng điều trị các trường hợp móm, hô, răng mọc lệch, chen chúc,…


Với những đặc điểm trên, phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc sẽ mang lại kết quả cùng tính thẩm mỹ cao hơn. Nhất là việc rút ngắn thời gian chỉnh nha hơn so với phương pháp mắc cài thường.

Đồng thời, với thiết kế nhỏ gọn và mỏng hơn, bệnh nhân không gặp phải tình trạng vướng víu. Việc vệ sinh răng miệng cũng được tiến hành dễ dàng hơn. Từ đó hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng sau này.

Niềng Răng Mắc Cài Sứ Có Đau Không?

Niềng răng mắc cài sứ cũng giống như các phương pháp niềng răng khác một điều đó là đều sử dụng hệ thống mắc cài có dây cung nhằm kéo răng của người bệnh trở về đúng vị trí. Nó chỉ khác ở chỗ phương pháp này có tính thẩm mỹ rất cao bởi nó được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu giống với răng nên khó nhận biết. 

Do đó, phương pháp này cũng gây cảm giác khó chịu cho người bệnh trong một thời gian đầu sử dụng. Nhưng sau 1 đến 2 tuần thì cảm giác khó chịu này sẽ biến mất và bạn có thể sinh hoạt một cách bình thường.


Trong giai đoạn đeo thun tách kẽ, bạn sẽ cảm thấy khó chịu và có thể xảy ra hiện tượng đau nhức bởi các nha sĩ sẽ đặt vào kẽ giữa răng  số 5 và 6, giữa răng 6 và 7 những chiếc thun. 

Nhưng bạn phải hiểu một điều rằng giai đoạn này xuất hiện ở tất cả các phương pháp chứ không riêng gì phương pháp này. Thời gian đeo thun sẽ kéo dài tầm 1 đến 2 tuần. Trong giai đoạn này không chỉ có cảm giác đau nhức mà việc ăn uống cũng trở nên khó khăn hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét